Shop Balo Thổ Cẩm Miss Thủy chuyên cung cấp Balo Thổ Cẩm đẹp nhất, rẻ nhất, chất lượng nhất và uy tín nhất TPHCM. Máy đo độ cứng Rockwell ZHR - Zwick - Máy Đo Độ Cứng Rockwell

Xem clip hướng dẫn Học Phát Âm Tiếng Anh của Thủy nhé!

Thứ Hai, 17 tháng 3, 2014

Máy đo độ cứng Rockwell ZHR - Zwick

Máy đo độ cứng Rockwell Zwick ZHR

Máy Đo Độ Cứng Rockwell
Rockwell Zwick ZHR

Các thiết bị đo trong nhóm sản phẩm máy đo độ cứng Rockwell được sử dụng cho các phương pháp đo độ cứng Rockwell cổ điển (tải từ 60 - 150 kg), các phương pháp Rockwell bề mặt - Superficial Rockwell methods (tải từ 15 - 45 kg) & các phương pháp kết hợp giữa Rockwell & Rockwell bề mặt (tải từ 15 - 150 kg).
Các thiết bị này cùng với phụ kiện đo độ cứng đem lại nhiều sự tiện lợi trong vận hành:
  • Các model vận hành 1 nút (models with one-button operation) dành cho các phép đo đơn giản (Loại AK, Loại BK)
  • Các model có chức năng màn hình hiển thị & chức năng chuyển đổi tích hợp dành cho các ứng dụng tiêu chuẩn (Loại LK)
  • Các chức năng có màn hình cảm ứng (models with touch-screen), các chức năng mở rộng & dễ sử dụng dành cho các tình huống thí nghiệm khác nhau, được sử dụng cho thí nghiệm hỗn hợp - batch-testing (Loại SK) & kiểm soát sản xuất (Loại TK).
1 tính năng đặc biệt của các thiết bị đo độ cứng Rockwell của Zwick là bộ vận chuyển đầu đo (indenter-carrier) dành để đo các vị trí khó chạm tới. Các lợi ích khác bao gồm kết cấu vững chắc, trục vít (ball/lead screw) & độ cao khu vực thí nghiệm đến 292mm dành cho các vật gia công lớn, cùng với 1 giao diện RS232 tích hợp để kết nối với phần mềm testXpert®.

1 nhận xét :